X50 Hyalufiller - Bí quyết thẩm mỹ với công nghệ đột phá

X50 Hyalufiller - Bí quyết thẩm mỹ với công nghệ đột phá

X50 Hyalufiller là tinh chất mới được ứng dụng trong vài năm gần đây nhưng đã tạo được dấu ấn đậm nét trong ngành mỹ phẩm. Nhiều nhà khoa học Việt Nam và thế giới đã chứng minh thành công hiệu quả của X50 Hyalufiller trong việc cung cấp dinh dưỡng và giữ làn da căng mọng, đẹp đẽ.

1. X50 Hyalufiller là gì?

X50 HYALUFILLER được điều chế từ những nguyên liệu thiên nhiên độc đáo, là một hoạt chất có tác dụng làm đầy nếp nhăn tiên tiến. Với thành phần là các Peptide hoạt hóa cùng các vitamin, khoáng chất, X50 HYALUFILLER giúp tăng cường quá trình tổng hợp axit hyaluronic & elastin, kích thích sự sản xuất collagen và giảm tổn thương tế bào và da do gốc tự do thoát ra. Từ đó giúp làm dịu da, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi đáng kể. 

X50 Hyalufiller đem lại nhiều lợi ích cho da

Dưới đây là một số thành phần chính trong X50 Hyalufiller:

  • Palmitoyl Tetrapeptide-50: Peptide kích thích sản xuất axit hyaluronic trong da.

  • Hydroxyethylpiperazine Ethane Sulfonic Acid (HEPES): Axit amin giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do và tác hại của môi trường.

  • Copper Palmitoyl Tripeptide-1: Peptide giúp cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da.

  • Glycerin: Chất giữ ẩm giúp giữ cho da ngậm nước.

  • Xanthan Gum: Chất làm đặc giúp tạo ra kết cấu mịn, không nhờn.

2. X50 Hyalufiller tác động như nào tới da?

X50 Hyalufiller chứa 2 peptide sinh học ligand và encapsulated. Chúng kết hợp với các dưỡng chất khác tác động vào lớp biểu bì, kích thích sự sản sinh Axit Hyaluronic cùng collagen và elastin - hai yếu tố quan trọng cho độ đàn hồi và độ săn chắc của da. 

Điểm đặc biệt của tinh chất X50 là công nghệ phân phối Cosmetic Drone. Mọi dưỡng chất được bọc trong nanocapsule và phân phối tới vị trí da nhăn, bị tổn hại. Từ đó tăng hiệu quả thẩm mỹ tối đa với liều lượng và thời gian tối thiểu. 

Công nghệ Cosmetic Drone tăng hiệu quả dưỡng da nhiều lần

3. Ứng dụng trong ngành mỹ phẩm

X50 Hyalufiller có sự ứng dụng đa dạng trong lĩnh vực mỹ phẩm, đặc biệt là các liệu pháp thẩm mỹ chuyên sâu. Các chuyên gia thẩm mỹ kết hợp X50 Hyalufiller trong liệu pháp tiêm filler nhằm cung cấp độ ẩm sâu và cải thiện nếp nhăn một cách hiệu quả. 

Tuy nhiên tinh chất tiên tiến này chưa được sử dụng nhiều trong các mỹ phẩm hằng ngày, đặc biệt là ở Việt Nam. Nhận thấy điều đó, Dakami đã phát triển kem dưỡng da Dakami II là một trong những sản phẩm tiên phong trong việc ứng dụng X50 Hyalufiller, giúp người dùng tiếp cận công nghệ làm đẹp cao cấp dễ dàng hơn.

Dakami tiên phong trong việc sử dụng X50 HYALUFILLER

4. Tác dụng thẩm mỹ của X50 Hyalufiller

4.1. Giảm tình trạng da khô ráp

X50 Hyalufiller giúp tăng sinh Axit Hyaluronic - hoạt chất có tính ngậm nước cao cực quan trọng với da. Việc cung cấp độ ẩm sâu giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng hơn và giảm thiểu tình trạng khô ráp. Điều này đồng nghĩa với việc làn da sẽ có sự đàn hồi tốt hơn và nếp nhăn giảm đi đáng kể.

4.2. Làm đầy, giảm nếp nhăn

X50 Hyalufiller kích thích sản xuất collagen và elastin giúp làm đầy những nếp nhăn, tăng cường sự đàn hồi cho da. Từ đó giúp khuôn mặt trở nên săn chắc hơn và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa như vết chân chim, nếp nhăn sâu, chảy xệ. Khi da được cung cấp đủ độ đàn hồi, kết cấu da tự nhiên sẽ được duy trì, mang lại vẻ trẻ trung và tươi sáng.

4.3. Phù hợp với nhiều tình trạng da

Cuối cùng, với thành phần từ thiên nhiên, X50 Hyalufiller được chứng nhận an toàn với hầu hết người bình thường mà không gây ra tác dụng phụ nào. Tinh chất X50 cũng phù hợp với nhiều hiện tượng về da mà không ghi nhận tình trạng kích ứng.