Trojan Q10 - dẫn đầu công nghệ làm đẹp hiệu quả

Trojan Q10 - dẫn đầu công nghệ làm đẹp hiệu quả

Trojan Q10 là công nghệ định vị kép dual target cell, tác động lên cả ti thể được ví như công xưởng sản xuất năng lượng cho tế bào, giúp sản sinh những tế bào mới nhiều hơn, giúp da căng bóng và đàn hồi.

Trojan Q10 được sử dụng để cung cấp CoQ10, một chất chống oxy hóa tự nhiên của cơ thể. Qua thời gian, cơ thể không còn sản xuất đủ CoQ10 và bắt đầu xuất hiện tình trạng lão hóa. Trojan Q10 có thể đặc biệt nhắm vào các tế bào sợi, là các tế bào sản xuất collagen và elastin, các protein tạo cấu trúc và độ đàn hồi cho da. Bằng việc cung cấp đủ CoQ10, Trojan Q10 giúp cải thiện độ săn chắc, đàn hồi và cấp ẩm cho da. Nó cũng giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do và những tác nhân gây ra dấu hiệu lão hóa.

Trojan Q10

CoQ10 rất dễ bị phân hủy ở ngoài môi trường, nên cần hệ thống Trojan Q10 để đưa vào tế bào. Trojan Q10 là một hệ thống đầu tiên có khả năng định vị hai mục tiêu hiệu quả, mang CoQ10 đến các ti thể trong tế bào sợi chính xác. Các hạt Trojan dựa trên PLGA (poly lactic-co-glycolic acid) có bề mặt đã được bao phủ bởi hai loại peptide nhằm định vị song song hai chế độ trên tế bào. Đầu tiên, chúng nhắm đến da giúp thẩm thấu hoạt chất nhanh chóng và hiệu quả hơn. Sau khi được đưa đến đúng vị trí, peptide còn lại cho phép hạt trojan liên kết với thụ thể và được tế bào hấp thụ. Ở trong tế bào, Trojan Q10 giải phóng CoQ10 giúp tạo năng lượng và chống lại các gốc tự do có hại.

Cách vận hành của Trojan Q10

Dưới đây là một số lợi ích của việc sử dụng Trojan Q10:

  • Cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da
  • Giảm nếp nhăn và vết lão hóa
  • Cải thiện độ ẩm của da
  • Bảo vệ da khỏi các gốc tự do
  • Kích thích sản xuất collagen
  • Giúp ngăn ngừa nám và tổn thương do ánh nắng mặt trời

Trojan Q10 được ứng dụng tỏng kem Dakami 2

Kem dưỡng da Dakami II là một trong những sản phẩm thẩm mỹ tiên phong ứng dụng Trojan Q10. Kết hợp với tinh chất X50 Hyalufiller và công nghệ Nano Collagen, kem Dakami 2 có khả năng tối ưu hóa liệu trình thẩm mỹ, đem tới cho người dùng làn da trắng mịn trong thời gian ngắn nhất.